รักษาสมดุลค่า pH ของผิวและป้องกันสิว

 รักษาสมดุลค่า pH ของผิวและป้องกันสิว

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้สภาพผิวของฉันเป็นปกติถึงแห้ง หมายความว่าฉันไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิว อย่างไรก็ตาม สภาพผิวที่แน่นอนนั้นคาดเดาได้ยาก บางครั้ง สิวอาจเกิดขึ้นได้เนื่องจากฮอร์โมนไม่เสถียรหรือการรับประทานอาหารที่ไม่ระมัดระวัง  ครีมลดสิวผด  




เพื่อแก้ปัญหานี้ ฉันมักจะใช้ Innisfree Green Tea Balancing Cream เสมอ ตามชื่อที่สื่อถึง ครีมนี้ทำหน้าที่ปรับสมดุลค่า pH ของผิว ส่วนประกอบหลักของชาเขียวสามารถบรรเทาผิวที่อักเสบได้โดยไม่ทำให้ผิวขาดน้ำ ในความคิดของฉัน เนื้อครีมนี้ค่อนข้างบางเบาและสามารถใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนลงรองพื้นหรือคุชชั่นได้ กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ของมันจะทำให้คนรักชาเขียวอย่างฉันเสียไป`





10 คำแนะนำ ครีมลบรอยแผลเป็นจากสิวที่ดีที่สุด

หลังจากทราบเคล็ดลับแล้ว ต่อไปนี้คือคำแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์ด้านล่างนี้เป็นทางเลือกของเรา ไม่ใช่คำแนะนำจากดร. ครีมลดสิว มหารานีที่สวยงาม ค้นหาผลิตภัณฑ์กำจัดรอยแผลเป็นจากสิวที่เหมาะกับผิวของคุณ!




Comments

Popular posts from this blog

နှာခေါင်းတဝိုက် ယားယံနေတဲ့ ဆားဝက်ခြံတွေကို သဘာ၀အတိုင်း ၁၀ မိနစ်နဲ့ ဖယ်ရှားကြမယ်

Undenatured Type II Collagen (UC-II) in Joint Health and Disease: การทบทวนความรู้ในปัจจุบันของสัตว์เลี้ยงคู่หู